• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Khi Samsung Galaxy A10 báo lỗi "dừng sạc do nhiệt độ pin thấp", điều đầu tiên cần làm là tạm ngừng sạc và chờ cho điện thoại của bạn nguội xuống. Sau khi điện thoại đã nguội, bạn có thể thực hiện các giải pháp sau đây:

  1. Kiểm tra đầu sạc và dây cáp: Nếu đầu sạc hoặc dây cáp bị hỏng hoặc bị mòn, nó có thể là nguyên nhân gây ra sự cố này. Thay thế chúng nếu cần thiết.
  2. Sử dụng đầu sạc có công suất thấp hơn: Nếu bạn sử dụng đầu sạc với công suất cao hơn mức cho phép của điện thoại, điều này có thể gây ra sự cố nhiệt độ pin thấp. Hãy sử dụng đầu sạc có công suất thấp hơn để tránh sự cố này.
  3. Tắt các ứng dụng không cần thiết: Các ứng dụng chạy trong nền có thể làm tăng nhiệt độ của điện thoại, vì vậy hãy đóng tất cả các ứng dụng không cần thiết khi sạc.
  4. Loại bỏ ốp lưng hoặc vỏ bảo vệ: Nếu bạn sử dụng ốp lưng hoặc vỏ bảo vệ trên điện thoại của mình, hãy tháo nó ra và thử sạc lại. Nhiều khi việc sạc pin được bảo vệ quá nhiều cũng có thể gây ra sự cố này.
  5. Khởi động lại điện thoại: Nếu các giải pháp trên không giúp ích, hãy khởi động lại điện thoại của bạn. Điều này có thể giúp giải quyết sự cố.


Nếu sau khi thực hiện các giải pháp trên mà sự cố vẫn tiếp diễn, hãy mang điện thoại của bạn đến trung tâm bảo hành Samsung để được hỗ trợ tốt nhất.[/tintuc]

Super store
Super store