• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Realme C17 là một trong những mẫu smartphone được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay nhờ vào thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, Realme C17 cũng có thể gặp phải một số vấn đề, trong đó mất đèn màn hình là một trong những trường hợp thường gặp. Vậy, giải pháp nào để khắc phục tình trạng này?


Kiểm tra xem có phải vấn đề về phần cứng hay không

Trước khi tìm kiếm giải pháp, người dùng cần kiểm tra xem việc mất đèn màn hình có phải do lỗi phần cứng hay không. Để làm được điều này, bạn cần thực hiện một số thao tác như kiểm tra các nút bấm, thay đổi độ sáng màn hình và kiểm tra độ phân giải màn hình.

Cập nhật phần mềm mới nhất

Nếu không phát hiện ra vấn đề về phần cứng, bạn có thể cập nhật phần mềm mới nhất để khắc phục tình trạng mất đèn màn hình. Hãy kiểm tra xem máy của bạn đã cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất chưa bằng cách truy cập vào cài đặt và kiểm tra cập nhật hệ thống.

Khởi động lại điện thoại

Việc khởi động lại điện thoại có thể giúp khắc phục một số vấn đề liên quan đến phần mềm, bao gồm cả tình trạng mất đèn màn hình.

Đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành

Nếu các giải pháp trên không giúp bạn khắc phục được tình trạng mất đèn màn hình, hãy đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành của Realme để được hỗ trợ sửa chữa.

Tóm lại, mất đèn màn hình là một trong những vấn đề phổ biến mà màn hình Realme C17 có thể gặp phải. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách kiểm tra phần cứng, cập nhật phần mềm mới nhất, khởi động lại điện thoại hoặc đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành để sửa chữa. Việc này sẽ gi[/tintuc]

Super store
Super store