• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Hướng dẫn này hữu ích cho những người có điện thoại thông minh Samsung Galaxy A23 SM-A235F. Nếu bạn gặp phải các sự cố như thiết bị bị brick, quên hình mở khóa hoặc không thể xác minh tài khoản Google của mình sau khi khôi phục cài đặt gốc, thì nó có thể giúp bạn khắc phục những sự cố đó một cách nhanh chóng.


Cách xóa khóa và FRP Samsung Galaxy A23 SM-A235F

Có nhiều phương pháp và công cụ khác nhau có thể được sử dụng để xóa FRP và khóa hình khỏi Samsung Galaxy A23 SM-A235F. Một số công cụ có thể được sử dụng bao gồm EFT Dongle, UMT Dongle, Octopus FRP Tool và MRT Key Tool. Ngoài ra, bạn có thể khởi động thiết bị ở chế độ download mode để có thể truy cập vào thiết bị và thực hiện các bước cần thiết để mở khóa.

Công dụng của Samsung Galaxy A23 A235F Test Point

Unbricking thiết bị: Nếu thiết bị bị brick hoặc bị kẹt trong bootloop, điểm kiểm tra có thể được sử dụng để flash chương trình cơ sở và khôi phục thiết bị.
Bỏ qua FRP: Nếu bạn quên thông tin đăng nhập tài khoản Google của mình sau khi khôi phục cài đặt gốc, bạn có thể sử dụng điểm kiểm tra để bỏ qua FRP và lấy lại quyền truy cập vào thiết bị của mình.
Xóa hình mở khóa: Nếu bạn quên khóa hình mở khóa, bạn có thể sử dụng điểm kiểm tra để xóa hình mở khóa và lấy lại quyền truy cập vào thiết bị của mình.
Flash rom custom: Điểm kiểm tra có thể được sử dụng để flash chương trình cơ sở tùy chỉnh trên thiết bị, cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cao hiệu suất cũng như tính năng của thiết bị.
Gỡ lỗi và kiểm tra: Điểm kiểm tra có thể được sử dụng để gỡ lỗi và kiểm tra phần cứng và phần mềm của thiết bị, cho phép các nhà phát triển và kỹ thuật viên khắc phục sự cố và khắc phục sự cố.[/tintuc]

Super store
Super store