• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Nếu bạn là một kỹ thuật viên di động và bạn có điện thoại thông minh Samsung Galaxy A03 Core A032F? Hướng dẫn này sẽ hữu ích cho bạn, bạn không thể xác minh tài khoản Google của mình sau khi khôi phục cài đặt gốc, bạn có thể bỏ qua nhanh chóng bằng hướng dẫn này. Remove MDM Lost Mode (Device Lock, No Downloads Mode, No Recovery).

Cách xóa mẫu hình và FRP của Samsung Galaxy A03 Core A032F

Bạn có thể sử dụng EFT dongle, UMT dongle, octopus FRP tool, MRT key tool để xóa FRP và khóa hình khỏi Samsung A22 hoặc bạn có thể thử các công cụ khác sử dụng điểm kiểm tra trên để khởi động điện thoại của bạn ở chế độ tải xuống khẩn cấp.

Công dụng của Samsung Galaxy A03 Core A032F Test Point

  • Cài đặt ROM gốc trên Samsung Galaxy A22.
  • Flash Samsung Galaxy A03 Core A032F mà không cần mở khóa bootloader, không cần quyền mở khóa bộ nạp khởi động.
  • Khôi phục Samsung Galaxy A03 Core A032F đã chết bằng cách flash firmware.
  • Cài đặt ROM stock dễ dàng, nếu thiết bị không thể khởi động vào chế độ fastboot hoặc thiết bị bị treo trên Logo Samsung.

Tại sao chúng ta cần Remove Screen Lock


Nếu bạn quên khóa màn hình khỏi thiết bị của mình và muốn xóa khóa hình khỏi thiết bị thì tôi ở đây để chia sẻ với bạn phương pháp phù hợp để xóa khóa hình, khóa mật khẩu, khóa mã pin. Nếu thiết bị của bạn hiển thị quá nhiều lần thử hình mở khóa nếu bạn muốn mở khóa thì hãy làm theo quy trình dưới đây thật cẩn thận.[/tintuc]

Super store
Super store