• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]250,000[/giaban] [giacu]650,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Rất vui được giới thiệu đến bạn màn hình full trên chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 11E. Điều đặc biệt nổi bật ở màn hình này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng.


Màn hình full trên Xiaomi Redmi Note 11E có kích thước lớn, tối ưu hóa không gian hiển thị để cung cấp trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Độ phân giải cao giúp tái tạo màu sắc sống động và chi tiết rõ nét, đảm bảo mọi hình ảnh và video trên điện thoại đều trở nên sống động và ấn tượng.

Công nghệ màn hình của Xiaomi Redmi Note 11E cũng được thiết kế để giảm mệt mỏi cho mắt người dùng. Chế độ bảo vệ ánh sáng xanh và các tính năng khác nhau như chống lóa giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Với màn hình full này, bạn sẽ trải nghiệm sự linh hoạt tuyệt vời khi xem phim, chơi game, lướt web, và thậm chí là khi chụp ảnh. Xiaomi Redmi Note 11E thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ màn hình tiên tiến và thiết kế thời thượng, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp.[/chitiet]



Super store
Super store