• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]220,000[/giaban] [giacu]320,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Xiaomi POCO C40 mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với màn hình full, chìm đắm và sắc nét. Với thiết kế không viền và tỷ lệ khung hình lớn, người dùng sẽ được đắm chìm hoàn toàn trong thế giới đa phương tiện.


Đặc Điểm Nổi Bật:

  1. Màn Hình Full HD+: POCO C40 trang bị một màn hình Full HD+ rộng lớn, mang lại độ phân giải cao và màu sắc sống động, tạo nên hình ảnh sắc nét và chân thực.
  2. Tỉ Lệ Khung Hình Cao: Với tỷ lệ khung hình cao, người dùng sẽ trải nghiệm chất lượng video và game ấn tượng, tận hưởng mọi chi tiết với độ mượt mà.
  3. Công Nghệ Hiển Thị Tiên Tiến: POCO C40 sử dụng công nghệ hiển thị tiên tiến để tối ưu hóa độ tương phản, độ sáng và góc nhìn, đảm bảo mỗi hình ảnh đều rực rỡ và rõ nét.
  4. Chế Độ Bảo Vệ Mắt: Để bảo vệ sức khỏe của người dùng, màn hình có tích hợp chế độ bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh để giảm mệt mỏi khi sử dụng lâu dài.
  5. Tích Hợp Công Nghệ Cảm Ứng Hiện Đại: Cảm ứng màn hình nhạy bén và đáng tin cậy, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm thao tác mượt mà và linh hoạt.

Thiết Kế Tinh Tế:

POCO C40 không chỉ chú trọng đến chất lượng hình ảnh mà còn đặc biệt chú ý đến thiết kế. Với khung viền mỏng và vật liệu chất lượng cao, chiếc điện thoại này không chỉ là công cụ công nghệ mà còn là biểu tượng thời trang.

Kết Luận:

Xiaomi POCO C40 không chỉ là chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một bảng điều khiển nghệ thuật di động. Màn hình full đỉnh cao không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng đối với nội dung đa phương tiện.[/chitiet]



Super store
Super store