• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ sửa chữa sự cố không sạc được của Xiaomi Redmi 9C, một thiết bị tầm trung với thông số kỹ thuật ấn tượng. Sau khi cung cấp hỗ trợ cho người dùng Android trong nhiều năm, chúng tôi có thể dự đoán rằng loại sự cố liên quan đến sạc và nguồn điện này sẽ là một trong những vấn đề đầu tiên mà chủ sở hữu Xiaomi Redmi 9C có thể gặp phải.


Nếu bộ sạc hoạt động bình thường, bước tiếp theo là kiểm tra thời lượng pin của thiết bị. Để thực hiện việc này, hãy nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi thiết bị tắt. Sau khi thiết bị tắt, nhấn và giữ nút nguồn một lần nữa cho đến khi thiết bị bật lại. Nếu chỉ báo thời lượng pin thấp, có thể đã đến lúc thay pin.

Lý do phần cứng khiến Xiaomi Redmi 9C không sạc được

Có bốn lý do cơ bản liên quan đến phần cứng khiến Xiaomi Redmi 9C của bạn có thể sạc chậm và tôi sẽ giải thích lần lượt từng lý do và theo thứ tự xác suất tăng dần. 

  • Có bụi bẩn hoặc mảnh vụn kẹt trong cổng sạc.
  • Bộ điều hợp nguồn bị hỏng hoặc bị lỗi.
  • Cáp USB không còn hoạt động bình thường.
  • Bạn đang sử dụng sai bộ điều hợp nguồn cho điện thoại của mình hoặc cổng USB yếu.

Cách sửa lỗi Xiaomi Redmi 9C không nhận sạc

Trong hình ảnh bên dưới, chúng tôi chia sẻ các giải pháp Xiaomi Redmi 9C không nhận sạc và kiểm tra tính liên tục của đường dẫn bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu có bất kỳ hư hỏng nào trên bo mạch chủ Xiaomi Redmi 9C.

  1. Đầu tiên, mở điện thoại di động
  2. Làm sạch phần đầu nối sạc của bo mạch chủ di động
  3. Tháo đầu nối sạc cũ và thêm đầu nối mới

Sự cố sạc Redmi 9C có thể được khắc phục bằng một vài bước đơn giản. Với sự trợ giúp của một số công cụ, bạn có thể chẩn đoán sự cố và sau đó thay thế các thành phần bị lỗi. Nếu được thực hiện đúng cách, điện thoại của bạn sẽ hoạt động bình thường và sạc đúng cách ngay lập tức.[/tintuc]

Super store
Super store