• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Bạn có thể dễ dàng nhận được Test Point Samsung Galaxy A03s A037F bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới cùng với hình ảnh. Bằng cách sử dụng ISP Pinout, bạn có thể bypass FRP hoặc đặt lại dữ liệu người dùng trên thiết bị của mình thông qua EasyJTAG Plus Box hoặc bất kỳ công cụ nào khác.

Bằng cách sử dụng Samsung Galaxy A03s A037F EMMC ISP PinOUT, bạn có thể dễ dàng khôi phục ROM gốc, bỏ qua khóa FRP, Remove MDM Passcode Lost Mode (Device Lock, No Downloads Mode, No Recovery) và Xóa FRP Direct bằng Easy Jtag Plus hoặc UFI Box.

Samsung Galaxy A03s A037F ISP Pinout là gì?

Samsung Galaxy A03s A037F ISP EMMC PinOUT

ISP có nghĩa là "Lập trình trong hệ thống". Lập trình trong hệ thống (ISP) cho phép giao tiếp diễn ra với chip mục tiêu mà không cần phải tháo nó ra. Ưu điểm chính của phương pháp này là khả năng giao tiếp với chip mục tiêu eMMC hoặc eMCP bỏ qua CPU. Nó mang lại tốc độ khai thác dữ liệu cao hơn so với JTAG nhưng nó đòi hỏi kỹ năng hàn tuyệt vời. ISP được áp dụng cho pháp y, là phương pháp kết nối với chip bộ nhớ flash eMMC hoặc eMCP nhằm mục đích tải xuống toàn bộ nội dung bộ nhớ của thiết bị.

Cách xóa Khóa FRP Samsung Galaxy A03s A037F bằng UFI Dongle:

Chạy phần mềm UFi Box.
Kiểm tra "Direct eMMC (ISP)"
Bây giờ, hãy nhấp vào Identify eMMC. Nó sẽ nhận ra thiết bị của bạn bằng phần mềm để tiếp tục
Chuyển đến tab User Partition và nhấp vào Special Task. Chọn Factory reset từ danh sách tùy chọn.
Loại bỏ tất cả các kết nối và lắp ráp điện thoại của bạn trở lại tình trạng trước đó. Bật điện thoại của bạn và tận hưởng
Xong.[/tintuc]

Super store
Super store