• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]240,000[/giaban] [giacu]365,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Dòng điện thoại di động Vivo Y97 được trang bị màn hình FullView, mang đến trải nghiệm hình ảnh đầy ấn tượng cho người dùng. Với thiết kế hiện đại và tỷ lệ màn hình so với thân máy tối đa, Vivo Y97 tạo nên một giao diện hiển thị rộng lớn, thuận lợi cho việc xem phim, chơi game, và duyệt web.


Màn hình FullView trên Vivo Y97 có kích thước lớn, giúp tận dụng tối đa không gian hiển thị, tạo ra những hình ảnh sắc nét và chân thực. Độ phân giải cao cùng với công nghệ màn hình tiên tiến giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản, đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Không chỉ về hình ảnh, màn hình trên Vivo Y97 còn hỗ trợ công nghệ cảm ứng đa điểm, giúp người dùng tương tác linh hoạt và nhanh chóng. Tính năng này không chỉ tăng cường trải nghiệm người dùng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại.

Ngoài ra, màn hình FullView trên Vivo Y97 còn được điều chỉnh độ sáng tự động, giúp tiết kiệm pin và thoải mái cho mắt người dùng trong mọi điều kiện ánh sáng. Tính năng này không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn nâng cao hiệu suất sử dụng của điện thoại.

Với màn hình FullView, Vivo Y97 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích trải nghiệm giải trí di động.[/chitiet]



Super store
Super store