• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]200,000[/giaban] [giacu]320,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Vivo Y81i là một chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng Y-series của hãng điện thoại Trung Quốc Vivo, nổi tiếng với việc sản xuất những sản phẩm chất lượng và giá trị. Một trong những điểm nổi bật của Vivo Y81i chính là màn hình hiển thị rộng lớn, mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao.


Màn hình của Vivo Y81i là một màn hình FullView, chiếm đến gần 90% diện tích trước của điện thoại, tạo nên một thiết kế màn hình tràn viền thời thượng. Điều này không chỉ tạo cảm giác hấp dẫn mà còn mở ra một thế giới giải trí sống động và sắc nét.

Được trang bị kích thước màn hình lớn, Vivo Y81i là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích xem phim, chơi game và duyệt web. Độ phân giải cao giúp hình ảnh trở nên sắc nét, màu sắc trở nên rực rỡ, và độ tương phản được cải thiện, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực.

Không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường, Vivo Y81i mang đến một thế giới giải trí di động đỉnh cao với màn hình FullView, tạo nên sự hài lòng cho người dùng muốn trải nghiệm những tính năng và công nghệ tiên tiến từ thương hiệu Vivo.[/chitiet]



Super store
Super store