• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]180,000[/giaban] [giacu]335,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Vivo Y33e 5G là một chiếc điện thoại thông minh mới ra mắt, đem đến trải nghiệm đỉnh cao với màn hình full HD chất lượng cao. Thiết kế của màn hình này không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn tối ưu hóa không gian hiển thị, tận dụng tối đa kích thước để cung cấp một cái nhìn hoàn hảo.


Màn hình full HD trên Vivo Y33e 5G mang lại hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động và độ tương phản ấn tượng. Với độ phân giải cao, người dùng sẽ có trải nghiệm giải trí đắ immersion mọi lúc, từ xem video, chơi game đến duyệt web.

Khả năng hiển thị màu sắc chân thực và độ tương phản đỉnh cao của màn hình này giúp tái tạo hình ảnh với độ chi tiết cao, đồng thời cung cấp trải nghiệm xem ảnh và video đặc sắc. Vivo Y33e 5G không chỉ là công cụ giải trí mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo.

Ngoài ra, màn hình full trên Vivo Y33e 5G cũng tối ưu hóa để hiển thị nội dung 5G, mang lại tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và ổn định. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng trong việc xem video trực tuyến mà còn tăng cường khả năng kết nối và tương tác trực tuyến.

Với màn hình full HD chất lượng cao, Vivo Y33e 5G hứa hẹn là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích công nghệ và đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên điện thoại di động của mình.[/chitiet]



Super store
Super store