• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]280,000[/giaban] [giacu]440,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Realme 9i là một chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Realme, với một màn hình full trải dài từ cạnh này đến cạnh kia, mang lại trải nghiệm hiển thị đắ immersion đặc biệt. Màn hình rộng này không chỉ là nơi hiển thị thông tin mà còn là bảng vẽ sống động, nơi mà mọi chi tiết trở nên sống động và sắc nét.


Với độ phân giải cao và công nghệ hiển thị tiên tiến, màn hình full trên Realme 9i giúp người dùng tận hưởng hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động. Điều này làm cho trải nghiệm xem video, chơi game và duyệt web trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, màn hình full trên Realme 9i còn có khả năng hiển thị nền đen sâu và màu đen chân thực, tăng cường độ tương phản và làm nổi bật nội dung. Điều này không chỉ tạo ra một góc nhìn tuyệt vời mà còn giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng chế độ Dark Mode.

Với màn hình full, Realme 9i mang đến cho người dùng một trải nghiệm hiển thị tuyệt vời, làm nổi bật mọi chi tiết và mang lại sự hài lòng trong mọi hoạt động trực tuyến và giải trí di động.[/chitiet]



Super store
Super store