• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa sự cố màn hình cảm ứng Xiaomi Poco X3, cách cảm ứng và nhảy màn hình cảm ứng, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn giải pháp đã được thử nghiệm và hiệu quả cho sự cố màn hình cảm ứng Xiaomi Poco X3 không hoạt động.

Khi màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh của bạn ngừng hoạt động, đó có thể là dấu hiệu của sự cố phần mềm hoặc sự cố phần cứng. Đó là lý do tại sao bạn cần thực hiện một số quy trình khắc phục sự cố để có thể biết tại sao nó lại xảy ra. Trước đây, chúng tôi đã từng gặp sự cố tương tự và đã có trường hợp màn hình cảm ứng ngừng hoạt động sau khi thiết bị bị rơi hoặc bị ướt. Nhưng cũng có trường hợp sự cố xảy ra mà không có lý do rõ ràng.


Là một kỹ thuật viên di động, bạn phải là người đầu tiên biết điều gì đã xảy ra với điện thoại trước khi xảy ra sự cố. Và nếu bạn nghĩ rằng nó xảy ra do hư hỏng vật lý hoặc chất lỏng, thì bạn chỉ có thể làm được rất nhiều điều về nó. Nhưng nếu nó xảy ra do một số sự cố về chương trình cơ sở hoặc ứng dụng, thì bạn có thể khiến điện thoại của mình phản hồi lại. Tiếp tục đọc vì chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục Xiaomi Poco X3 với màn hình cảm ứng ngừng hoạt động vì một số lý do.

Nguyên nhân có thể gây ra sự cố màn hình cảm ứng Xiaomi Poco X3

Màn hình cảm ứng bị hỏng hoặc bị hỏng
Rỉ sét do nước
Ngắt kết nối từ ổ cắm hoặc đầu nối màn hình cảm ứng
Đường dẫn kết nối bị hỏng hoặc bị hỏng (hở mạch)
Một điện trở, tụ điện, IC (mạch tích hợp) bị lỗi hoặc bị thiếu, v.v.
Phần mềm lỗi hoặc tệp phần mềm hệ điều hành

Giải pháp cho sự cố màn hình cảm ứng Xiaomi Poco X3

Rút và cắm connect màn hình cảm ứng và kiểm tra.
Thay thế màn hình cảm ứng tốt và kiểm tra.
Nếu sự cố nằm ở phần cứng thì hãy vệ sinh đầu nối cảm ứng trên bo mạch và kiểm tra.
Làm nóng nhẹ các linh kiện xung quanh của màn hình cảm ứng và kiểm tra.
Hàn lại từng chân của connect cảm ứng và kiểm tra.

Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ chỉnh sửa các giải pháp này hoặc thêm các giải pháp mới nếu tìm thấy trên trang này bất cứ lúc nào trong tương lai. Vì vậy, vui lòng quay lại bất cứ lúc nào trên trang này để cập nhật.[/tintuc]

Super store
Super store