• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Nếu bạn là một kỹ thuật viên di động và đang tìm kiếm giải pháp về cách sửa chữa Samsung Galaxy A30s A307F lỗi phím âm lượng và nút nguồn không hoạt động, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố phím nguồn và nút âm lượng Samsung Galaxy A30s.

Dưới đây là các đường dẫn kết nối cho Samsung Galaxy A30s A307F có thể hữu ích trong việc khắc phục sự cố nút nguồn không hoạt động. Điều này cho thấy các đường dẫn kết nối, đặc biệt là khi cố gắng sửa nếu bị hỏng nặng.

Cách sửa phím âm lượng Samsung Galaxy A30s A307F

Bạn gặp sự cố với phím âm lượng Samsung Galaxy A30s A307F? Không thể bật và tắt Samsung Galaxy A30s của bạn nữa? Sự cố này có thể gây khó khăn vì nó ngăn cản bạn thực hiện một số thao tác nhất định trên điện thoại, chẳng hạn như chụp ảnh màn hình, tắt thiết bị hoặc đặt thiết bị ở chế độ ngủ.

Phím nguồn Samsung Galaxy A30s A307F không hoạt động?

Mặc dù có thể là sự cố về pin nhưng cũng có thể chỉ là nút nguồn Samsung Galaxy A30s A307F bị hỏng. Các nút trên điện thoại thông minh của bạn có thể bị hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Nếu chẳng may chiếc Samsung Galaxy A30s của bạn bị rơi rớt, linh kiện bên trong nút nguồn có thể bị lỏng hoặc gãy gây ra lỗi kết nối.

Các vấn đề

Phím âm lượng Samsung Galaxy A30s A307F không hoạt động.
Điện thoại nóng lên ngay cả khi tắt nguồn, đồng thời, điện thoại không bật nguồn.
Nó tự tắt nguồn một cách ngẫu nhiên.
Điện thoại tắt khi bất kỳ ứng dụng cụ thể nào được truy cập.

Cách sửa phím nguồn và phím âm lượng Samsung Galaxy A30s A307F

Đường dẫn dây kết nối cho phím âm lượng Samsung Galaxy A30s A307F có trong hình ảnh bên dưới, có thể hữu ích trong việc khắc phục sự cố âm lượng không hoạt động ở cả công tắc nút lên (+) và xuống (-).

Nó hiển thị các đường dẫn kết nối, đặc biệt là khi cố gắng sửa công tắc nút nếu bị hỏng nặng hoặc miếng hàn PCB đã bị dỡ bỏ.

Sửa lỗi Samsung Galaxy A30s A307F liệt phím nguồn

Bạn có thể sử dụng đồng hồ vạn năng để theo dõi từng kết nối đầu cực của phím nút âm lượng với một thành phần mà nó đang được kết nối. Giải pháp này cũng có thể hoạt động với điện thoại Samsung Galaxy A30s A307F.

Để khắc phục sự cố này, trước tiên bạn có thể kiểm tra trực quan cụm công tắc nút xem có thể bị hỏng không. Chỉ cần thay thế nó và hàn lại cẩn thận mà không cần nhấc miếng hàn đầu cuối bảng mạch PCB.

Nếu cụm công tắc nói trên có vẻ ổn, nhưng nó vẫn không phản hồi hoặc hoạt động. Tham khảo giải pháp ở trên và xác định vị trí thành phần được đánh dấu trên bảng mạch PCB.[/tintuc]

Super store
Super store