• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]240,000[/giaban] [giacu]410,000[/giacu] [hot]Giảm 11%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Xiaomi Redmi Note 7s không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng và hiệu suất mạnh mẽ, mà còn làm say đắm người dùng bởi màn hình full bộ tinh tế và sắc nét.

**1. Độ Phân Giải Cao: Màn hình full HD+ 6.3 inch của Redmi Note 7s mang đến độ phân giải cao, đảm bảo mọi hình ảnh và video hiển thị với chi tiết sắc nét. Tận hưởng trải nghiệm giải trí sống động và chân thực như chưa bao giờ.

**2. Tỉ Lệ Khung Hình 19.5:9: Với tỉ lệ khung hình lớn, Redmi Note 7s tạo ra không gian hiển thị rộng lớn, mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game sống động. Màn hình này cũng làm tăng khả năng đồng thời hiển thị nhiều nội dung, giúp bạn làm nhiều việc cùng một lúc mà không gặp khó khăn.

**3. Công Nghệ IPS LCD: Redmi Note 7s sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD, giúp tái tạo màu sắc chân thực và góc nhìn rộng, từ mọi hướng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức mọi chi tiết trên màn hình mà không gặp tình trạng mất màu hay độ sáng giảm.

**4. Chống Nước Tuỳ Chọn: Màn hình của Redmi Note 7s có thể được bảo vệ thêm bằng công nghệ chống nước, giúp bảo vệ điện thoại khỏi các tác động của nước mưa hay nước va vào, tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị.

Với màn hình full bộ tinh tế và đẳng cấp, Xiaomi Redmi Note 7s không chỉ là chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ mà còn là đối tác giải trí hoàn hảo, đưa trải nghiệm sử dụng điện thoại di động lên một tầm cao mới.[/chitiet]

Super store
Super store