• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 50%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Cùng OPPO A3, bạn sẽ trải nghiệm một cụm chân sạc độc đáo và mạnh mẽ, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu sạc của bạn. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất ổn định, cụm chân sạc của OPPO A3 không chỉ là một phụ kiện, mà còn là một phần không thể thiếu của trải nghiệm sử dụng điện thoại hàng ngày.

Tính Năng Nổi Bật:

  1. Sạc Nhanh SuperVOOC 2.0: Với công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0, chiếc chân sạc của OPPO A3 đem lại tốc độ sạc vô song. Dòng điện lớn giúp điện thoại của bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và luôn sẵn sàng sử dụng.
  2. Hiệu Suất Ổn Định: Thiết kế chắc chắn và linh kiện chất lượng cao giúp cụm chân sạc duy trì hiệu suất ổn định qua thời gian. Bạn có thể tin tưởng vào độ an toàn và độ bền của chân sạc khi sử dụng nó hàng ngày.
  3. Tương Thích Đa Dạng: Cụm chân sạc của OPPO A3 tương thích với nhiều loại cổng sạc khác nhau, giúp bạn dễ dàng sử dụng không chỉ ở nhà mà còn khi đang di chuyển hoặc làm việc.
  4. Thiết Kế Tiện Lợi: Nhỏ gọn và dễ mang theo, cụm chân sạc của OPPO A3 không chỉ mạnh mẽ mà còn tiện ích. Thiết kế tinh tế và chất liệu chống trầy sẽ giữ cho chân sạc luôn trong tình trạng tốt nhất.
  5. Bảo Vệ An Toàn: Được trang bị các tính năng bảo vệ như quá nhiệt độ, quá dòng và ngắn mạch, chân sạc OPPO A3 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho điện thoại và pin của bạn.

Kết Luận:

Với cụm chân sạc tiên tiến và đa tính năng, OPPO A3 không chỉ mang lại trải nghiệm sạc nhanh mà còn đảm bảo an toàn và hiệu suất ổn định. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng đang tìm kiếm một giải pháp sạc hiệu quả và đáng tin cậy.[/chitiet]

Super store
Super store