• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]60,000[/giaban] [giacu]70,000[/giacu] [hot]Giảm 17%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Nokia C1 S5420AP là một sản phẩm pin chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động Nokia C1. Với dung lượng lớn 2500mAh, pin này đảm bảo cung cấp năng lượng đầy đủ để bạn có thể sử dụng điện thoại của mình một cách thoải mái suốt cả ngày.

Sự tin cậy là một trong những đặc tính nổi bật của Pin Nokia C1 S5420AP. Với công nghệ pin tiên tiến, pin này cung cấp hiệu suất ổn định và kéo dài tuổi thọ pin, giúp bạn giữ liên lạc liên tục mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Pin được sản xuất với tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn và tuân thủ các quy định an toàn về pin. Với thiết kế nhẹ và kompact, pin dễ dàng lắp đặt và tháo rời, giúp bạn thay thế pin một cách thuận tiện khi cần thiết.

Hãy trải nghiệm sự tiện ích và độ bền của Pin Nokia C1 S5420AP để giữ cho chiếc điện thoại Nokia C1 của bạn luôn hoạt động mạnh mẽ và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.[/chitiet]

Super store
Super store