• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]135,000[/giaban] [giacu]150,000[/giacu] [hot]Giảm 11%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Xiaomi Redmi 10X BN54 có dung lượng 5020mAh, là một trong những thành phần quan trọng giúp cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại di động Xiaomi Redmi 10X. Với dung lượng lớn như vậy, pin này hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng dài hạn và đáng tin cậy cho người dùng.

Thiết kế pin được tối ưu hóa để phản ánh đồng bộ với kích thước và trọng lượng của Redmi 10X, đảm bảo tích hợp hoàn hảo và không tạo nên sự cồng kềnh. Điều này giúp giữ cho thiết bị trở nên gọn gàng và dễ cầm nắm.

Pin BN54 5020mAh này cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của người dùng, từ gọi điện, nhắn tin, đến duyệt web, chơi game và xem video. Việc sở hữu một pin có dung lượng lớn như vậy làm tăng hiệu suất và thời gian sử dụng của điện thoại, giúp người dùng không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Ngoài ra, pin Xiaomi Redmi 10X BN54 cũng được tích hợp các công nghệ bảo vệ, như quản lý pin thông minh, giảm tiêu thụ năng lượng không cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất pin. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của pin và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Trên tất cả, pin Xiaomi Redmi 10X BN54 5020mAh là một lựa chọn xuất sắc để đảm bảo nguồn năng lượng ổn định và liên tục cho chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 10X của bạn.[/chitiet]

Super store
Super store