• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]45,000[/giaban] [giacu]50,000[/giacu] [hot]Giảm 8%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Dịch vụ thay cáp chân sạc Samsung Galaxy A02 uy tín giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội. Nhằm khắc phục triệt để các lỗi sạc không báo gì, sạc không vào pin, sạc chập chờn và không nhận PC... Đến ngay cửa hàng sửa chữa điện thoại Lệ Khuyên Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung nhanh chóng, lấy ngay.


Lekhuyenmobile địa chỉ thay cáp chân sạc Samsung Galaxy A02 chính hãng

Điện thoại của bạn thường xuyên phải cắm sạc mỗi ngày nên việc chân sạc bị hỏng là khó tránh khỏi. Sau một thời gian cắm sạc những chân tiếp xúc sạc có thể bị mòn đi dẫn tới tình trạng sạc chập chờn, sạc không báo gì. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thay cáp chân sạc giá rẻ, chất lượng không ổn định có thể dẫn tới những hỏng hóc không đáng có cho điện thoại của bạn. Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: thay màn hình, thay mặt kính, thay pin, thay chân sạc... điện thoại Samsung Galaxy A02 sử dụng những linh kiện chất lượng với mức giá tốt nhất.

Dấu hiệu nhận biết bạn nên thay cáp chân sạc Samsung Galaxy A02

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết thiết bị có bị hỏng do cáp chân sạc hay không? Trước khi bạn mang máy đi sửa, tránh tình trạng báo sai giá hoặc báo sai tình trạng máy.

Samsung Galaxy A02 sạc chập chờn, lúc được lúc không
Không nhận cáp USB khi kết nối với máy tính
Cắm sạc nhưng không lên pin mặc dù sạc vẫn báo
Sạc không báo gì

Lệ Khuyên Mobile chuyên cung cấp linh kiện Samsung chính hãng với mức giá tốt nhất, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, được nhiều khách hàng tin tưởng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thay chân sạc Samsung Galaxy A02.[/chitiet]



Super store
Super store