• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]145,000[/giaban] [giacu]155,000[/giacu] [hot]Giảm 7%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Tặng Gift Cards trị giá lên tới 100.000₫
- Linh kiện được đổi mới, bảo hành trên toàn quốc
- Giảm thêm 50.000₫ cho học sinh, sinh viên
- Tư vấn hỗ trợ miễn phí qua tin nhắn, tổng đài, điện thoại
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 19h00[/mota] [chitiet]

"Pin iPhone 6 Plus 2915mAh là một sản phẩm chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để cung cấp năng lượng lâu dài và ổn định cho chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 Plus của bạn. Với dung lượng 2915mAh, pin này sẽ giúp bạn trải nghiệm thời gian sử dụng dài hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Pin được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu suất ổn định và an toàn cho thiết bị của bạn. Chất liệu pin chất lượng cao giúp giữ cho pin hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ qua thời gian. Việc thay thế pin cũ bằng Pin iPhone 6 Plus 2915mAh sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng mới mẻ và tốt nhất cho chiếc điện thoại của bạn.

Không chỉ cung cấp năng lượng mạnh mẽ, pin còn được thiết kế để đảm bảo tính tương thích hoàn hảo với iPhone 6 Plus, giúp tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị. Đồng thời, việc lắp đặt pin cũng rất đơn giản, là một cách hiệu quả để tái tạo năng lượng cho chiếc điện thoại của bạn mà không cần phải mua một chiếc điện thoại mới.

Với Pin iPhone 6 Plus 2915mAh, bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại của mình mà không lo lắng về vấn đề hạn chế pin. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng cao hiệu suất và tuổi thọ pin của chiếc iPhone 6 Plus của bạn."[/chitiet]

Super store
Super store