• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Tặng Gift Cards trị giá lên tới 100.000₫
- Linh kiện được đổi mới, bảo hành trên toàn quốc
- Giảm thêm 50.000₫ cho học sinh, sinh viên
- Tư vấn hỗ trợ miễn phí qua tin nhắn, tổng đài, điện thoại
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 19h00[/mota] [chitiet]

Bạn đang tìm kiếm một cáp chân sạc chất lượng để sử dụng cùng chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 5 Plus của mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu về cáp chân sạc dành riêng cho dòng điện thoại này.

Chất Lượng Đỉnh Cao:

Cáp chân sạc Xiaomi Redmi 5 Plus được thiết kế để đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất. Với vật liệu chống oxi hóa, cáp này không chỉ giúp tránh hiện tượng đứt gãy mà còn đảm bảo truyền dẫn tốt nhất, giúp bạn sạc điện thoại một cách nhanh chóng và an toàn.

Chuyển Dữ Liệu Nhanh Chóng:

Không chỉ là một cáp sạc thông thường, cáp chân sạc Xiaomi Redmi 5 Plus còn hỗ trợ chuyển dữ liệu nhanh chóng giữa điện thoại và máy tính. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, và các tệp tin khác mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về tốc độ.

Độ Dài Lý Tưởng:

Với độ dài lý tưởng, cáp chân sạc này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sạc điện thoại từ các nguồn cung điện xa. Bạn không còn phải lo lắng về việc di chuyển quá xa từ ổ cắm sạc.

Tương Thích Hoàn Hảo:

Cáp chân sạc Xiaomi Redmi 5 Plus được thiết kế đặc biệt để hoàn toàn tương thích với điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm sạc an toàn và hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cáp chân sạc đẳng cấp cho chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus của mình, cáp chân sạc chính hãng là lựa chọn hàng đầu. Đừng để cáp sạc kém chất lượng làm giảm hiệu suất của chiếc điện thoại thông minh yêu quý của bạn.[/chitiet]

Super store
Super store