• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Một rò rỉ mới trên Weibo cho thấy Xiaomi đang có kế hoạch tung ra thị trường chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên của hãng đi kèm màn hình tốc độ làm mới 120 Hz.


Theo PhoneArena, ngoài màn hình tốc độ làm mới cao, chiếc smartphone này cũng được cho là đi kèm camera chính 108 MP. Báo cáo cho biết điện thoại mới sẽ được Xiaomi công bố vào cuối tháng này, bên cạnh sự xuất hiện của hai thành viên trong dòng Redmi Note 9 mới.

Cũng theo báo cáo, điện thoại có màn hình tốc độ làm mới 120 Hz này là một phần của dòng Redmi Note 9 và giống như Mi 10T, rất có thể nó sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi để tiết kiệm pin. Tính năng tốc độ làm mới thay đổi có thể giảm xuống mức thấp nhất là 30 Hz tùy thuộc vào nội dung được hiển thị để tiết kiệm pin.

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi giá rẻ này sẽ có màn hình 6,67 inch độ phân giải Full HD+ và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Ở mặt sau, máy đi kèm camera chính 108 MP, được cho là sử dụng cảm biến ISOCELL HM2 từ Samsung - cảm biến đã được công bố vào tháng 9 nhằm hướng đến smartphone giá rẻ. Cùng với đó, điện thoại được dự đoán đi kèm thỏi pin 4.800 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W qua có dây.

Nguồn: Thanhnien.vn[/tintuc]

Super store
Super store