• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Xiaomi dường như đã sẵn sàng để khiến thế giới ngạc nhiên với một bộ sạc ấn tượng khác.

Tốc độ sạc điện thoại đã có những bước nhảy vọt trong những năm gần đây, chuyển từ 30W và 40W vào năm 2018 lên 65W và thậm chí 120W trong 12 tháng qua. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sạc điện thoại của mình trong vòng chưa đầy 30 phút nếu có một trong những sản phẩm như Xiaomi Mi 10 Ultra.


Nhưng tốc độ này chưa dừng lại khi báo cáo gần đây của Digital Chat Station trên Weibo cho biết phiên bản sạc nhanh năm 2021 của Xiaomi có thể cung cấp tốc độ thậm chí còn nhanh hơn. Nguồn này cho biết hệ thống sạc siêu nhanh 200W+ có thể sẽ được Xiaomi ra mắt vào năm sau.

Hiện tại, sạc 120W đã mang lại kết quả cực nhanh, với thỏi pin dung lượng 4.500 mAh cho phép Xiaomi Mi 10 Ultra sạc đầy chỉ trong 21 phút. Tuy nhiên, theo các đánh giá ban đầu cho thấy điện thoại tạo ra rất nhiều nhiệt trong khi sạc, bên cạnh đó cũng có những lo lắng về sự suy giảm pin ở tốc độ này vì ngay cả OPPO cũng đã tiết lộ một số thống kê về sự xuống cấp đáng thất vọng cho giải pháp sạc 125W của mình.


Do đó, chưa rõ liệu sạc 200W có phải là động thái tốt nhất hay không vì về mặt lý thuyết, nó có thể tạo ra nhiều nhiệt hơn và làm suy giảm pin hơn so với sạc 120W+. Vì vậy, hy vọng Xiaomi và các thương hiệu khác tối ưu hóa các giải pháp sạc 50W+ để đảm bảo giữa tốc độ và sức khỏe của pin trước khi hướng tới 200W.

Bài đăng được dịch cũng gợi ý rằng điện thoại có thể gập lại và điện thoại có camera selfie dưới màn hình từ Xiaomi sẽ được công ty tạo ra vào năm sau. Trong khi sản phẩm thứ hai đã được công ty xác nhận thì sự xuất hiện của mẫu điện thoại gập lại chắc chắn sẽ rất đáng chú ý, đặc biệt khi thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng về giá bán cạnh tranh so với các đối thủ.

Nguồn: 24h.com.vn[/tintuc]

Super store
Super store