• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Các thông tin ban đầu về iPhone 13 và iPhone SE 3 đã được chuyên gia rò rỉ Ross Young đến từ DSCC (Display Supply Chain Consultants) chia sẻ trên Twitter.


Theo GizChina, đoạn tweet của Ross và một hình ảnh được chia sẻ cho thấy các mẫu iPhone 13 sẽ có màn hình cùng kích thước với iPhone 12. Ngoài ra, tất cả 4 điện thoại trong loạt iPhone 13 sẽ có màn hình cảm ứng tích hợp (Y-Octa) với kích thước gồm 5,42 inch (iPhone 13 Mini); 6,06 inch (iPhone 13); 6,06 inch (iPhone 13 Pro) và 6,67 inch (iPhone 13 Pro Max).

Mặc dù tất cả mẫu đều có tấm nền OLED nhưng các nhà cung cấp của chúng sẽ khác nhau. Ví dụ Samsung Display sẽ cung cấp tấm nền cho iPhone 13 Pro Max cũng như mẫu Mini. Trong khi LG Display sẽ cung cấp tấm nền cho các mẫu khác nhau ngoại trừ các mẫu cao cấp. Cuối cùng, BOE sẽ cung cấp tấm nền cho iPhone 13 Pro và tiêu chuẩn.

Hơn nữa, tất cả chúng sẽ đi kèm với công nghệ ProMotion cho tốc độ làm mới cao, nhưng chỉ có mẫu Pro Max mới có LTPO cho tốc độ làm mới thay đổi như Galaxy Note20 Ultra.

Về máy ảnh, các mẫu iPhone 13 thông thường (5,4 inch và 6,1 inch) sẽ được trang bị thiết lập camera kép. Cảm biến chính 1,7 µm trên các thiết bị này sẽ giống như cảm biến sẽ ra mắt trên iPhone 12 Pro Max. Mặt khác, hai mẫu Pro sẽ có thiết lập ba camera với ống kính chính 1,9 µm được nâng cấp cùng với SensorShift. Những chiếc iPhone này cũng sẽ có camera ToF.

Cuối cùng, tất cả bốn thiết bị cầm tay dòng iPhone 13 sẽ đi kèm với Face ID và do đó, chúng ta cũng có thể mong đợi chúng sẽ tiếp tục chứa notch. Ngoài ra, mặc dù tất cả chúng đều hỗ trợ 5G, nhưng chỉ các mẫu Pro mới có hỗ trợ mmWave.

Nguồn: Thanhnien.vn[/tintuc]

Super store
Super store