• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Đã có nhiều thông tin cho thấy Redmi Note 10 sắp sửa trình làng. Ngoài ra, các nguồn tin còn cho rằng, Redmi Note 10 sẽ được ra mắt với tên gọi Redmi Note 9 ở thị trường Trung Quốc.

Dự kiến Redmi Note 10 sẽ trình làng với 2 phiên bản kết nối, đó là 4G và 5G. Mới đây, phiên bản Redmi Note 10 4G đã bị phát hiện có mặt trên nền tảng Geekbench, nhờ vậy mà thông tin cấu hình, điểm hiệu năng đã xuất hiện.


Trên Geekbench, Redmi Note 10 4G (số model Xiaomi M2010J19SI) ghi được 316 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1.426 trong bài kiểm tra hiệu năng đa lõi.


Mặc dù tên gọi của bộ vi xử lý không được đề cập rõ ràng, nhưng mã nguồn cho thấy chip có GPU Adreno 610, vậy nên nhiều khả năng Redmi Note 10 4G sẽ được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 662.


Chưa hết, danh sách Geekbench xác nhận rằng Redmi Note 10 4G đi kèm với bộ nhớ RAM 6 GB và chạy trên hệ điều hành Android 10 khi mở hộp.

Ngoài những gì đã đề cập ở trên, danh sách Geekbench không cho chúng ta biết thêm điều gì khác về Redmi Note 10 4G. Bạn có mong đợi gì khác trên mẫu smartphone này không?

Nguồn: Mysmartprice[/tintuc]

Super store
Super store