• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Tháng trước, Huawei đã trình làng dòng smartphone hàng đầu Mate 40, còn đầu tháng 11 này ra mắt Nova 8 SE. Bây giờ chuyên gia rò rỉ các thiết bị của Huawei đã tiết lộ thời điểm ra mắt của Nova 8 và Honor V40.


Bên cạnh Huawei Nova 8 SE được công bố trước đó, dòng smartphone này còn hai thành viên nữa là Nova 8 và Nova 8 Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 12 tới.


Nguồn tin trên tuyên bố rằng Huawei sẽ tổ chức các sự kiện riêng biệt cho dòng Nova 8 và Honor V40. Nhiều khả năng Huawei sẽ ra mắt dòng Nova 8 và dòng Honor 40 tại sự kiện thường niên diễn ra vào cuối năm nay. Một rò rỉ khác đã tiết lộ thiết kế camera sau của Nova 8 và Honor V40.

Hình ảnh bên dưới cho thấy Honor V40 có mô-đun camera hình chữ nhật với một ống kính chính ở trên cùng, bên dưới có ba cảm biến camera và đèn flash LED. Cấu trúc camera sau của Nova 8 có hình bầu dục với cảm biến chính ở trên cùng, còn bên dưới là các camera phụ.


Nova 8 và Nova 8 Pro được trang bị tấm nền OLED, còn màn hình được thiết kế theo kiểu đục lỗ, riêng mẫu Pro có thể được trang bị màn hình cong. Có những suy đoán rằng dòng Honor V40 sẽ sở hữu màn hình Full HD+ 6.72 inch. V40 Pro và V40 Pro Plus lần lượt dùng chip Dimensity 1000+ và Kirin 9000.

Riêng bạn đang mong đợi chiếc smartphone nào nhất của Huawei trong thời gian tới?

Nguồn: Playfuldroid[/tintuc]

Super store
Super store