• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Trước đó, có thông tin cho rằng Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S21 vào tháng Giêng. Ngoài ra, nhiều người tin rằng Xiaomi cũng đang lên kế hoạch ra mắt các flagship Mi 11 mới của hãng vào đầu năm sau. Đây là những điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng chipset Snapdragon 875 mạnh mẽ.


Hôm nay, một leaker nổi tiếng người Trung Quốc có tên là Digital Chat Station vừa đăng một bức ảnh trên trang Twitter của mình, được cho là của bộ đôi flagship Xiaomi Mi 11 và Mi 11 Pro sắp tới. Điều thú vị là bức ảnh này đi kèm với chú thích là "Hẹn gặp lại vào cuối năm." Điều này có nghĩa là Xiaomi có thể ra mắt các mẫu máy kế nhiệm của Mi 10 sớm hơn dự kiến.


Theo hình ảnh được chia sẻ, Xiaomi Mi 11 sẽ sử dụng thiết kế phẳng ở mặt trước, trong khi Mi 11 Pro có màn hình cong tràn cạnh ấn tượng hơn. Cả hai điện thoại này đều sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên.

Về thông số cấu hình, gần như chắc chắn dòng Mi 11 sắp tới của Xiaomi sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 875. Đồng thời, các điện thoại này sẽ được nâng cấp về khả năng chụp ảnh khi sở hữu camera chính 108MP và ống kính góc siêu rộng mới có độ phân giải 48MP và kích thước điểm ảnh là 0.8 μm.

Bên cạnh đó, những dự đoán về màn hình độ phân giải Quad-HD+, viên pin 4,900 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 120W sẽ được giải đáp trong những cập nhật kế tiếp từ nhà Xiaomi. Hãy cùng chờ xem nhé!

Nguồn: Cellphones.com.vn[/tintuc]

Super store
Super store