• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Lễ hội mua sắm Double Eleven (11/11) của Trung Quốc đang đến gần. Như thường lệ, các hãng di động dự kiến ​​sẽ công bố smartphone mới vào dịp này, và OPPO cũng không ngoại lệ khi mới đây hãng đã xác nhận thời điểm ra mắt OPPO K7x.

Ngoài việc xác nhận sẽ ra mắt OPPO K7x vào ngày 4/11/2020, OPPO cũng chia sẻ hình ảnh teaser về chiếc smartphone này, cho thấy mặt sau của máy có camera hình chữ nhật và bài đăng trên Weibo ám chỉ điện thoại được trang bị pin lớn.


OPPO K7x hiện đã được niêm yết để đặt hàng trước trên các trang web bán lẻ phổ biến ở Trung Quốc. Chiếc smartphone này có thể được định vị ở phân khúc giá thấp hơn so với OPPO K7 đã ra mắt hồi tháng 8 năm nay.

Có một chiếc smartphone với tên mã OPPO PERM00 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan TENAA của Trung Quốc. Thiết kế mặt sau của model này có vẻ giống với hình ảnh teaser OPPO K7x.

OPPO PERM00 có màn hình đục lỗ Full HD+ 6.5 inch, pin dung lượng 4.900 mAh, chạy Android 10 và cảm biến vân tay đặt ở khung cạnh bên. OPPO PERM00 dùng bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2 GHz, RAM 8 GB, ROM 256 GB, có một khe cắm thẻ nhớ microSD, camera trước 16 MP và bốn camera sau: 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP.

Nguồn: Gizmochina[/tintuc]

Super store
Super store