• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Bằng cách sử dụng PinOUT ISP của Samsung Galaxy A22 5G A226B EMMC, bạn có thể dễ dàng khôi phục ROM gốc, bỏ qua khóa FRP, Xóa MDM Passcode Lost Mode (Device Lock, No Downloads Mode, No Recovery) và Xóa FRP Direct bằng Easy Jtag Plus hoặc UFI Box. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy hình ảnh thử nghiệm và hoạt động của UFS pinout và test point cho Samsung Galaxy A22 5G A226B.

Bạn có thể dễ dàng lấy được Pinout Samsung Galaxy A22 5G A226BISP bằng cách làm theo hướng dẫn đầy đủ bên dưới cùng với hình ảnh. Bằng cách sử dụng ISP Pinout, bạn có thể bỏ qua khóa FRP hoặc đặt lại dữ liệu người dùng trên thiết bị của mình thông qua Easy Jtag Plus Box, Octopus Box hoặc bất kỳ công cụ nào khác.

Hình ảnh Pinout Samsung Galaxy A22 5G ISP EMMC

Quá trình phần cứng

  1. Vỏ sau của điện thoại phải được tháo ra. Sau đó, bo mạch chủ phải được ngắt kết nối khỏi pin, tháo vân tay và máy ảnh.
  2. Tháo các vít của bo mạch chủ, sau đó tháo ra và cất giữ an toàn.
  3. Sáu chân eMMC được đặt trên bo mạch chủ của bạn. Đạt 0, CLK, CMD, GND, VCC và VCCQ là các chân.
  4. Mang theo hộp UFI, sau đó tháo bộ đổi nguồn. Bộ điều hợp mà tôi đã chỉ ra ở bước trước có các chân giống hệt như bạn sẽ thấy ở đây.
  5. Giữa bo mạch chủ và bộ điều hợp, hàn bốn chân Dat0, CLK, CMD và GND. Tôi quên tắt nguồn USB cho VCC và VCCQ.
  6. Hộp UFI phải chứa bộ chuyển đổi. Liên kết PC với hộp.
  7. Gắn pin của điện thoại vào bo mạch chủ. Sau đó, kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB.


Repair boot Samsung Galaxy A22 5G A226B hoặc bất kỳ điện thoại thương hiệu nào bạn cần hai dongle tốt nhất trên thị trường, một là easy jtag plus và một là ufi box, cả hai đều tốt nhất trên thị trường. Những hộp đó giúp ích cho một số điện thoại sau khi cài đặt sai phần mềm và không hiển thị khả năng khởi động trên màn hình. Đối với một số thương hiệu, không thể xóa khóa như mã pin, mẫu, mật khẩu, FRP và khóa MDM, điều này thực sự hỗ trợ cho việc xóa khóa.[/tintuc]

Super store
Super store