• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Hướng dẫn này cung cấp cho bạn hình ảnh thực tế của Isp pinout và test point cho Samsung Galaxy A04e A042F. Với Testpoint, bạn có thể dễ dàng khôi phục ROM gốc, bỏ qua khóa FRP, loại bỏ MDM Lost Mode (Device Lock, No Downloads Mode, No Recovery) và xóa FRP Direct bằng UFS. Download mode là một chế độ duy nhất có sẵn trên các thiết bị MediaTek (MTK) cho phép thiết bị kết nối với máy tính và nhận phần mềm hoặc các bản cập nhật khác.


Điều quan trọng cần lưu ý là việc cố gắng sử dụng test point hoặc vào download mode trên thiết bị MTK mà không có kiến ​​thức hoặc thiết bị phù hợp có thể gây hư hỏng cho thiết bị. Nếu bạn không phải là kỹ thuật viên hoặc kỹ sư được đào tạo, bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia để thực hiện bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào hoặc các tác vụ khác yêu cầu quyền truy cập vào test points của thiết bị.

Samsung Galaxy A04e A042F Test Point - Boot Into Download Mode

Cách tìm Test Point Samsung Galaxy A04e A042F

  1. Cài đặt "Samsung Galaxy A04e MTK USB Drivers" trên máy tính Windows.
  2. Tháo mặt sau của thiết bị một cách cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không làm hỏng bất kỳ thành phần phần cứng nào.
  3. Bây giờ hãy kiểm tra ảnh chụp màn hình bên dưới và tìm Test Point Samsung Galaxy A04e.
  4. Tháo pin và các điểm bot ngắn bằng cách sử dụng bất kỳ dây đồng nào và đồng thời gắn cáp USB.
  5. Giờ đây, bạn có thể thoải mái flash ROM stock trên điện thoại di động Samsung Galaxy A04e A042F bằng bất kỳ công cụ nào.[/tintuc]

Super store
Super store