• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Bài viết này hướng dẫn bạn chẩn đoán và khắc phục sự cố mic không hoạt động trên điện thoại Samsung Galaxy A32 A325F. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp và Jumper của Galaxy A32, cho phép bạn sử dụng điện thoại của mình cho các cuộc gọi điện thoại và các hoạt động khác dựa vào micrô.


Nếu bạn đang gặp sự cố về micrô với Samsung Galaxy A32 có thể do một số nguyên nhân, bao gồm giá trị điện trở cao hoặc thấp, quá trình oxy hóa, tiếp xúc kém hoặc một phần hoặc đoản mạch hoặc hở mạch. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ thảo luận về các nguyên nhân có thể gây ra sự cố Mic của Galaxy A32 và cung cấp các giải pháp giúp bạn khắc phục sự cố và khắc phục sự cố.

Cách sửa lỗi mic Samsung Galaxy A32 không hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố về micrô với Samsung Galaxy A32 của mình, đừng lo lắng vì có một số cách để khắc phục sự cố. Như minh họa trong sơ đồ trên, có hai vạch màu để sửa chữa các cách nhảy trực tiếp của chân mic bị thiếu. Đường màu đỏ biểu thị giắc cắm mic + chân cắm, trong khi vạch màu vàng có thể giúp xác định giắc cắm chân cắm âm. Thực hiện theo quy trình tương tự đối với vấn đề mic không hoạt động.[/tintuc]

Super store
Super store