• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào như Samsung Galaxy S8 Plus không sạc được, sạc tạm dừng hoặc sạc chậm, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất về cách giải quyết sự cố này với điện thoại của bạn. Ví dụ: bạn sẽ không thể sạc điện thoại của mình bằng bộ sạc USB trực tiếp của điện thoại, việc sử dụng bộ sạc đa năng trở nên bất khả thi khi bạn sử dụng điện thoại được cấp nguồn bằng pin tích hợp.

Lý do phần cứng cho sự cố sạc Samsung Galaxy S8 Plus

Có bốn lý do cơ bản liên quan đến phần cứng khiến Samsung Galaxy S8 Plus SM-G955F của bạn có thể sạc chậm và tôi sẽ giải thích lần lượt từng lý do và theo thứ tự xác suất tăng dần.

  • Điện thoại có thể bị hư hỏng do nước.
  • Các hạt bụi có thể có trong đầu nối sạc.
  • Bộ sạc của bạn có thể bị lỗi.
  • Kết nối với điện thoại có thể đã bị mất.
  • Điện thoại đã bị hư hỏng vật lý.
  • Một trong các tụ điện có thể bị lỗi.
  • IC sạc có thể bị lỗi.

Dưới đây là một số bước để khắc phục sự cố sạc Samsung Galaxy S8 Plus:

1. Kiểm tra cổng sạc USB

Nguyên nhân hư hỏng sạc không vào Samsung Galaxy S8 Plus có thể do sự phá hủy ăn mòn cổng USB.
Hiện tượng ăn mòn có thể do vô nước làm chân cổng sạc bị hỏng và đường chuyển điện áp bị ngắt.
Vì vậy, đường dây bị ngắt và điện áp không thể chảy và cạn kiệt và được lưu vào pin của điện thoại.
Thay đổi cổng USB sạc ngay lập tức nếu nó bị hỏng và không gây ra sự cố về sạc nào trên điện thoại.

2. Kiểm tra linh kiện và mạch

Tiến hành kiểm tra đường dây trên bo mạch nếu có hư hỏng hoặc đứt đường dây thì áp dụng cách câu dây trên bo mạch PCB. Và cũng tiến hành kiểm tra các bộ phận có thể gây hư hỏng sạc không xảy ra, thực hiện các thay đổi đối với bộ phận đó.
Trên hình ảnh sơ đồ được liệt kê ở trên, có một thành phần gặp sự cố của điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus không sạc được. Sau đó, để có động thái tốt nhất, hãy ngay lập tức thay thế bộ phận bị lỗi bằng một bộ phận thay thế còn tốt.


Nhưng nếu bạn không có linh kiện thay thế, thì nó chỉ có thể loại bỏ jumper trên linh kiện bị hư hỏng.
Bằng cách thực hiện một số cách này có thể khắc phục Samsung Galaxy S8 Plus không sạc được, hãy đảm bảo bạn kiểm tra kỹ hư hỏng. Sử dụng đồng hồ vạn năng để đo các điều kiện trên từng bộ phận và đường dẫn trên bo mạch PCB bị hỏng.

Đó là một số cách khắc phục Samsung Galaxy S8 Plus không nhận sạc vì đây là sự cố hư hỏng như thế này rất hay xảy ra. Để biết thêm thông tin cũng như các mẹo và thủ thuật mới về giải pháp cho sự cố của các điện thoại Android khác. Tiếp tục truy cập trang này. Chúng tôi sẽ cập nhật nếu có bản cập nhật mới.[/tintuc]

Super store
Super store