• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Giải pháp trong bài đăng này có thể giúp khắc phục và sửa chữa sự cố mạng trên Samsung Galaxy A12. Trước khi bạn sử dụng giải pháp này, hãy đảm bảo rằng phần mềm của thiết bị đã được khôi phục, flash hoặc cập nhật. Giải pháp này chỉ có thể hoạt động nếu thiết bị bị hư hỏng do vô nước hoặc do người dùng làm rơi nặng.

Samsung Galaxy A12 không có dịch vụ, chỉ hiện cuộc gọi khẩn cấp và không có tín hiệu là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng điện thoại thông minh Samsung Galaxy A12 gặp phải bất kể thương hiệu và hệ điều hành mà thiết bị đang chạy. Các lỗi này cũng được gắn thẻ trong số các sự cố liên quan đến mạng khác trong thiết bị di động. Khi sự cố này xảy ra, bạn sẽ không thể gửi và nhận tin nhắn văn bản cũng như thực hiện hoặc nhận cuộc gọi trên thiết bị của mình.

Lý do khiến Samsung Galaxy A12 gặp sự cố mạng

Thẻ SIM của bạn có thể bị lỗi.
Nhà điều hành mạng của bạn có thể đang gặp khó khăn tạm thời.
Điểm tiếp xúc ăng-ten GSM có thể bị rỉ sét hoặc có thể có một số loại bột.
Các chốt của ăng-ten không liên lạc đầy đủ với các điểm tiếp xúc của ăng-ten GSM.
Bất kỳ mạng ăng-ten cuộn dây và tụ điện nào hoặc IC Power Amp đều có thể bị lỗi.
Ăng-ten cuộn thứ cấp có thể bị lỗi.

Cách sửa chữa sự cố mạng Samsung Galaxy A12

Để giải quyết vấn đề này, trước tiên bạn phải mở điện thoại di động, sau đó làm sạch bo mạch chủ trên điện thoại di động. Tiếp theo, bạn phải kiểm tra lớp lót ăng-ten mạng và nguyên nhân chính của sự cố này là sự cố này xảy ra khi thiếu thành phần của lớp lót ăng-ten mạng hoặc nguồn cung cấp thiết bị và thành phần chứa thành phần đó. Đối với điều này, nên kiểm tra kỹ lớp lót ăng-ten nếu có vấn đề về ăng-ten.

Cách sửa Samsung Galaxy A12 mất sóng

Đầu tiên, mở điện thoại di động
Sau đó vệ sinh sạch sẽ chỗ của ngăn là linh kiện xung quanh IC mạng
Sau đó kiểm tra nguồn cung cấp IC mạng xem nguồn cung cấp có đến không
Nếu nguồn không vào được trên IC mạng thì hãy nhảy như hình trên mà mình đã đưa hình.
Sau đó bạn nên kiểm tra lại dây nối từ IC mạng đến anten mạng, dây mạng đến chỗ nào cung cấp dây cắm anten, Nếu không có lót dây anten mạng thì mình đã chèn ảnh bên dưới để xem hình dây nhảy lót dây anten mạng bạn nhé[/tintuc]

Super store
Super store