• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Việt Nam là một trong những thị trường sử dụng điện thoại xách tay Xiaomi nhiều nhất thế giới. Nhược điểm lớn nhất khi dùng điện thoại xách tay là không hỗ trợ tiếng Việt, các bạn phải Unlock Bootloader và Flash sang rom hỗ trợ tiếng Việt. Để Unlock Bootloader các bạn phải chờ đợi trong khoảng thời gian khá dài, điều này gây khó khăn cho những người mới sử dụng.

Hướng dẫn cài tiếng Việt cho điện thoại Android Trung Quốc

Trong bài viết này, Lệ Khuyên Mobile xin chia sẻ với các bạn một thủ thuật nhỏ giúp cài tiếng Việt cho máy Android xách tay. Ngôn ngữ tiếng Việt chỉ áp dụng đối với những ứng dụng quốc tế nên một số ứng dụng vẫn sẽ không được việt hóa, tuy nhiên điều đó cũng sẽ tốt hơn nếu máy không có tiếng Việt.

Cách cài tiếng Việt cho Android không cần root

B1: Vào CH PLAY, tìm và tải Settings Database Editor.

B2: Mở ứng dụng (bỏ qua thông báo xuất hiện trên màn hình), kéo xuống phía dưới tìm dòng chữ: "system_locates", nếu máy bạn đang dùng ngôn ngữ Anh Mỹ thì nó sẽ hiển thị bên phải dòng này là "en-US".

Cách cài tiếng Việt cho Android không cần root

B3: Nhấn vào dòng chữ trên, chọn EDIT VALUE. Tại cửa sổ Edit Setting, nhập: "vi-VN" (nếu bạn muốn có ngôn ngữ Việt), sau đó chọn SAVE CHANGES.

B4: Khởi động lại máy và thưởng thức thành quả.

Lưu ý: Nếu các bạn muốn sử dụng tiếng Anh thì vào cài đặt ngôn ngữ chọn rồi khởi động lại máy là xong nhé!

Chúc các bạn thành công![/tintuc]

Super store
Super store