• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]200,000[/giaban] [giacu]375,000[/giacu] [hot]Giảm 10%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Màn hình điện thoại Realme C20 bị bể vỡ, ám ố, chảy mực... Bạn muốn thay màn hình full Realme C20 chính hãng với mức giá ưu đãi? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ thay màn hình Realme C20 uy tín, giá rẻ tại Hà Nội.

Dấu hiệu thay màn hình full Realme C20

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa Realme uy tín để kiểm tra và thay thế màn hình full bộ Realme C20 nhằm khắc phục sự cố và không làm ảnh hưởng đến những linh kiện xung quanh.

- Màn hình Realme C20 bị bể vỡ.
- Màn hình ám ố, chảy mực, màu sắc không đồng nhất.
- Màn hình sọc ngang dọc hoặc bị nhiễu.
- Màn hình nhấp nháy, chớp tắt liên tục.
- Màn hình loạn liệt cảm ứng một phần hoặc toàn bộ.

Nguyên nhân phải thay màn hình full bộ Realme C20

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân gây hư hỏng màn hình, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến khiến màn hình Realme C20 cần phải thay thế.

- Điện thoại rơi đất hoặc va đập mạnh.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách.
- Pin Realme C20 chai phồng khiến màn hình bị đẩy lên.
- Bạn đã từng thay màn hình Realme C20 tại những cơ sở không uy tín.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay màn hình Realme C20 chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại, tìm được địa chỉ uy tín để gửi gắm điện thoại khi gặp sự cố là điều không hề đơn giản. Lệ Khuyên Mobile với đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, hoạt động nhiều năm trong nghề. Chúng tôi tự tin khắc phục mọi sự cố trên điện thoại nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Linh kiện Realme đa dạng về mẫu mã và chủng loại, được cập nhật liên tục với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Qúy khách được kiểm tra kỹ trước khi thanh toán, nhân viên kiểm tra trước khi giao hàng nên tỷ lệ lỗi rất thấp, với chế độ bảo hành dài hạn và nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Ngoài màn hình full nguyên bộ Realme C20, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu mua sắm linh kiện có thể liên hệ hotline 09.6632.6631 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để được tư vấn và báo giá chính xác những sản phẩm linh kiện.[/chitiet]

Super store
Super store