• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Màn hình Super AMOLED được phát triển dựa trên tiêu chuẩn AMOLED bởi Samsung. Màn hình Super AMOLED có màu sắc rực rỡ hơn cả AMOLED do kết hợp lớp kính trên cùng và màn hình cảm ứng (touch panel).


Super AMOLED tích hợp tất cả lớp kính thành 1 tấm cảm ứng duy nhất gọi là "in-cell" từ đó cho ra loại màn hình hiển thị có màu sắc rực rỡ hơn màn hình AMOLED, loại bỏ được các thành phần kính cảm ứng phía dưới nên mỏng hơn.

Ưu điểm của màn hình Super AMOLED

Super AMOLED không cần bổ sung các công nghệ cũ do được tích hợp sẵn lớp cảm ứng. Super AMOLED sáng hơn 20%, tiết kiệm 20% năng lượng và có thể giảm độ phản xạ ánh sáng mặt trời tối đa 80%.


Màn hình Super AMOLED cho hình ảnh màu sắc rực rõ và độ tương phản cao. So với các loại màn hình khác, người xem sẽ có được những trải nghiệm hình ảnh đẹp và ấn tượng hơn.

Khả năng tiết kiệm điện là ưu điểm lớn nhất của màn hình Super AMOLED, giảm 50% điện năng tiêu thụ so với màn hình thông thường.

Nhược điểm của màn hình Super AMOLED

Màu sắc quá rực rỡ làm mất đi tính chân thực của màu sắc là nhược điểm duy nhất của màn hình Super AMOLED.


Những sản phẩm hỗ trợ màn hình Super AMOLED

Do chí phí sản xuất khá cao nên màn Super AMOLED ít được sử dụng trên các mẫu smartphone giá rẻ, Super AMOLED được biết đến nhiều nhất trên các smartphone tầm trung trở lên của Samsung.[/tintuc]

Super store
Super store