• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]90,000[/giaban] [giacu]100,000[/giacu] [hot]Giảm 11%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Samsung Galaxy J7 Pro EB-BJ730ABE là một sản phẩm pin chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho dòng điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro. Với dung lượng pin lên đến 3600mAh, bạn có thể tin tưởng vào hiệu suất lâu dài và đáng tin cậy để duyệt web, thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, chơi game, và thậm chí xem video suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc pin cạn kiệt.

Sản phẩm này được sản xuất bởi Samsung, một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành công nghệ di động. Pin EB-BJ730ABE được thiết kế để đảm bảo khả năng tương thích hoàn hảo với Samsung Galaxy J7 Pro, giúp bạn tránh các vấn đề liên quan đến hiệu suất và an toàn của pin. Điều này cũng đảm bảo rằng việc thay thế pin sẽ diễn ra một cách dễ dàng và an toàn.

Ngoài ra, pin Samsung Galaxy J7 Pro EB-BJ730ABE được xây dựng với các tính năng bảo vệ an toàn như ngăn chặn quá nhiệt, quá dòng, và quá áp, giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi nguy cơ hỏng hóc do vấn đề pin. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể sử dụng điện thoại của mình với sự yên tâm tối đa.

Với Pin Samsung Galaxy J7 Pro EB-BJ730ABE, bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm sử dụng điện thoại liền mạch và không phải lo lắng về việc pin sẽ hết sức nhanh chóng. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để cải thiện thời lượng pin và hiệu suất cho chiếc Samsung Galaxy J7 Pro của bạn.[/chitiet]

Super store
Super store