• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Motorola vừa công bố dòng smartphone One 5G nhằm bổ sung vào thiết bị Android One của mình, với khả năng hỗ trợ mạng 5G cùng mức giá hấp dẫn, dưới 500 USD.


Theo Neowin, sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 765 giống như Motorola Edge. Tuy nhiên, trong khi Edge có giá 699 USD thì One 5G chỉ có giá 499 USD. 5G được hỗ trợ trên One 5G chỉ là Sub-6 GHz trên biến thể dành cho AT&T và biến thể Verizon sẽ bao gồm hỗ trợ cho mạng Ultra Wideband, có nghĩa là nó sẽ có cả Sub-6 GHz và mmWave.

Motorola One 5G bao gồm 4 camera phía sau, với cảm biến chính có độ phân giải 48 MP f/1.7, sử dụng công nghệ kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 cho hình ảnh 12 MP. Ngoài ra còn có một ống kính siêu rộng 8 MP f/2.2 (118 độ), một camera độ sâu 2 MP và một camera macro 5 MP. Máy ảnh macro có một vòng ánh sáng xung quanh nó, vì vậy người dùng sẽ không bị chặn ánh sáng khi chụp cận cảnh.

Ngoài ra còn có camera kép phía trước, bao gồm cảm biến chính 16 MP và cảm biến siêu rộng 8 MP. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng ống kính riêng biệt để chụp ảnh nhóm mà không cần gậy tự sướng.

Bên cạnh đó, nó đi kèm với RAM 4 GB và pin 5.000 mAh ấn tượng mà theo Motorola, nó sẽ giúp người dùng có thời lượng sử dụng pin nhiều ngày, đồng thời người dùng có thể sạc nhanh với tính năng Turbo Power 15W. Nó cũng đi kèm với màn hình 6,7 inch FHD+ 90 Hz CinemaVision tương tự như những gì được tìm thấy trên Edge.

Motorola cho biết phiên bản One 5G dành cho AT&T sắp ra mắt và bản Verizon phát hành vào cuối năm nay. Giá bán cụ thể chưa được công ty tiết lộ.

Nguồn: Thanhnien.vn[/tintuc]

Super store
Super store