• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Huawei vừa chính thức công bố dòng tai nghe chống ồn chủ động FreeBuds Pro mới nhất của hãng, được xem là đối thủ cạnh tranh với dòng tai nghe AirPod Pro của Apple.


Theo đó, Huawei FreeBuds Pro là tai nghe chống ồn chủ động thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo, làm nổi bật giọng nói từ tiếng ồn xung quanh, cùng khả năng kết nối hai thiết bị cùng lúc, chuyển đổi liền mạch, kết hợp thiết kế công thái học, giúp mang lại trải nghiệm âm thanh sống động trong từng khoảnh khắc.

Tai nghe có thể tự động chuyển đổi giữa ba chế độ chống ồn: chế độ chống tiếng ồn lớn, chế độ chống tiếng ồn nhỏ, chế độ thông thường, nhằm mang lại trải nghiệm nghe phù hợp nhất với người dùng. Cải tiến từ các công nghệ trước đó, Huawei FreeBuds Pro đạt được khả năng chống ồn lên đến 40dB - mức khử ồn hàng đầu trong ngành công nghệ âm thanh không dây hiện nay.

Ngoài ra, Huawei FreeBuds Pro được trang bị sẵn chế độ nhận dạng giọng nói độc đáo (Voice mode). Chế độ này giúp loại bỏ bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh một cách hợp lý để người dùng có thể nghe rõ giọng nói của người khác. Ngay cả khi bật chức năng khử ồn chủ động, người dùng vẫn có thể nói chuyện và nghe rõ giọng của mình, cũng như nghe được các âm thanh cảnh báo nơi công cộng hoặc giao tiếp trong văn phòng mà không cần tháo tai nghe xuống.

Tai nghe này cũng có khả năng kết nối kép, cho phép kết nối sản phẩm với hai thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi liền mạch bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, đồng hồ thông minh và SmartTV. Ngoài ra, Huawei FreeBuds Pro còn hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng lúc với các thiết bị thông minh Android, iOS, MAC và Windows. 

Nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng, Huawei FreeBuds Pro có thời lượng pin lớn. Khi tắt tính năng khử ồn, thiết bị có thời gian sử dụng kéo dài đến 3 giờ khi thực hiện cuộc gọi hoặc phát nhạc trong 7 giờ chỉ với một lần sạc; và nếu sử dụng cùng hộp sạc có thể kéo dài đến 18 giờ gọi điện hoặc 30 giờ nghe nhạc. Khi bật tính năng khử tiếng ồn, thời gian gọi của một lần sạc lên đến 2.5 giờ; và nếu sử dụng cùng hộp sạc có thể kéo dài đến 16 giờ đàm thoại, 20 giờ phát nhạc.

Dòng sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh kép, hỗ trợ cho cả sạc nhanh không dây và sạc nhanh có dây. Với 10 phút kết nối, sản phẩm có thể sạc đến 30% nếu sử dụng sạc có dây và 18% nếu sử dụng sạc không dây.

Tại thị trường Việt Nam, Huawei FreeBuds Pro sẽ có 3 phiên bản: Xám Bạc, Trắng Sứ và Đen Carbon với giá 4,49 triệu đồng.

Nguồn: Thanhnien.vn[/tintuc]

Super store
Super store