• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Khi những tin đồn về AirPods thế hệ thứ ba xuất hiện nhiều trên web, giờ đây chúng ta có thêm bằng chứng cho thấy Apple đang phát triển mẫu tai nghe không dây phổ biến của mình.


Trang 52audio hiện đã chia sẻ một hình ảnh với những gì họ tuyên bố là các bộ phận của AirPods 3 mới cung cấp thiết kế giống với AirPods Pro. Báo cáo được blog Nhật Bản MacOtakara chia sẻ cung cấp cái nhìn đầu tiên về AirPods thế hệ thứ ba. Hình ảnh cho thấy những gì dường như là phần trên cùng tai nghe không dây của Apple và cũng là vỏ bọc hộp sạc của nó.

Không có thêm chi tiết, hình ảnh chứng thực về mẫu AirPods mới sắp ra mắt. Nó cho thấy Apple đang phát triển hai mẫu AirPods mới, bao gồm cả AirPods thế hệ thứ ba nhằm thay thế cho phiên bản thế hệ thứ hai như là một mẫu rẻ nhất. Thiết kế của AirPods giá rẻ mới sẽ tương tự như AirPods Pro hiện tại, có thân ngắn hơn và khuyên tai có thể thay thế. Apple cũng đang tìm cách cải thiện thời lượng pin trên nó.

Mặc dù thiết kế có thể sẽ giống với AirPods Pro nhưng AirPods 3 mới sẽ không có các tính năng nâng cao như khử tiếng ồn chủ động (ANC). Công ty cũng đang làm việc trên AirPods Pro được cập nhật với hình dạng tròn và nhỏ hơn.

Không rõ khi nào Apple sẽ tiết lộ các mẫu AirPods mới này nhưng Bloomberg cho biết công ty sẽ không giới thiệu chúng vào năm 2020.

Nguồn: Thanhnien.vn[/tintuc]

Super store
Super store