• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Sau khi được vén màn lần đầu tại Galaxy Unpacked hồi tháng 8, Galaxy Z Fold2 - smartphone màn hình uốn được, cuối cùng cũng chính thức ra mắt với thiết kế tốt hơn về mọi mặt so với phiên bản tiền nhiệm.


Theo GSMArena, sản phẩm mới đi kèm màn hình ngoài (được Samsung gọi là màn hình Cover) Super AMOLED 6,2 inch độ phân giải 2.260 x 816 pixel bao phủ toàn bộ mặt trước và có tỷ lệ hiển thị 25:9, một sự nâng cấp so với 4,6 inch trong tiền nhiệm.

Bên trong màn hình chính cũng chứng kiến sự gia tăng nhưng nhỏ hơn, từ 7,3 inch lên Dynamic AMOLED 7,6 inch độ phân giải 2.208 x 1.768 pixel, với tỷ lệ khung hình 22,5:18 và tốc độ làm mới 120 Hz. Màn hình chính giờ đây cũng được trang bị kính siêu mỏng (UTG) để cải thiện chất lượng hình ảnh và cảm giác cao cấp hơn.

Phần bản lề cũng được cải tiến trong phiên bản Galaxy Z Fold2, nơi Samsung áp dụng kiểu "Hideaway" và sử dụng cơ chế CAM cho phép Galaxy Z Fold2 có thể tự đứng từ 75 đến 115 độ.

Giống như trên Galaxy Z Flip 5G, sản phẩm có một cấu trúc quét ở khoảng giữa thân máy và bản lề để tránh bụi và ngăn ngừa các hư hỏng theo thời gian, nhưng khoảng cách trên sản phẩm mới thậm chí còn nhỏ hơn.


Samsung sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh màu bản lề ở một số thị trường nhất định với các lựa chọn Metallic Silver, Metallic Gold, Metallic Red và Metallic Blue.

Khi Galaxy Z Fold2 ở chế độ Flex, người dùng có thể sử dụng một số ứng dụng nhất định ở chế độ xem chia đôi trên màn hình chính. Máy ảnh, giao diện người dùng cuộc gọi điện video, thư viện, lịch, hay các ứng dụng ngoài như YouTube sẽ có thể nhận ra màn hình chính và hiển thị nội dung, trong khi phần màn hình còn lại được dùng để hiển thị các hành động.

Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Fold2 cụm ba camera trên một mặt không phải màn hình. Điều này bao gồm cảm biến chính 12 MP f/1.8 với khả năng tự động lấy nét pixel kép, ổn định hình ảnh quang học và kích thước điểm ảnh 1,8 µm. Nó có camera tele 12 MP với khả năng zoom 2x, kích thước điểm ảnh 1,0 µm và ống kính f/2.4 hỗ trợ ổn định quang học. Camera cuối cùng là ống kính siêu rộng 12 MP f/2.2 với kích thước điểm ảnh 1,12 µm và góc xem 12 mm.

Ngoài ra còn có hai camera khác trên Galaxy Z Fold2, bao gồm một camera 10 MP f/2.2 1,22 µm đặt trong phần đục lỗ của màn hình Cover, trong khi một camera 10 MP f/2.2 1,22 µm còn lại đặt trong phần nửa bên phải của màn hình trong. Người dùng cũng có thể sử dụng màn hình Cover làm kính ngắm và chụp chính mình bằng bất kỳ máy ảnh nào trong ba máy ảnh chính.

Về cấu hình, Galaxy Z Fold2 trang bị chip Snapdragon 865+ với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB định dạng UFS 3.1. Pin của Galaxy Z Fold2 là 4.500 mAh, tăng từ 4.235 mAh trên Galaxy Fold. Nó hỗ trợ sạc có dây 25W, sạc không dây siêu tốc và sạc ngược không dây. Người dùng nhận được kết nối 5G cho cả sóng mmWave lẫn Sub-6 GHz, đồng thời tính năng Ultra Wideband giúp nhận thức không gian tốt hơn.


Samsung sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy Z Fold2 từ ngày 2.9 với kế hoạch phát hành sản phẩm tại khoảng 40 thị trường từ ngày 18.9. Phiên bản 256 GB có giá 1.999 USD. Thị trường duy nhất có lựa chọn khác là Trung Quốc khi có thêm bản 512 GB - bán từ ngày 9.9. Người dùng có thể chọn các màu Mystic Black và Mystic Bronze tại 21 thị trường, bao gồm Canada, Đức, Anh và Mỹ, trong khi các bản lề tùy chỉnh sẽ có màu Metallic Silver, Metallic Gold, Metallic Red và Metallic Blue.

Ngoài ra, Samsung cũng tung phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold2 Thom Browne với giá 3.299 USD, tặng kèm Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3 và được bán ra từ ngày 25.9.

Nguồn: Thanhnien.vn[/tintuc]

Super store
Super store