• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Thời gian vừa qua, đã xuất hiện nhiều nguồn tin rò rỉ về thông số cấu hình cũng như thiết kế của dòng sản phẩm Mi 11 sắp được Xiaomi giới thiệu. Và trong lúc chờ đợi, chúng ta cùng chiêm ngưỡng mẫu concept cực kỳ ấn tượng của chiếc smartphone này với cảm hứng lấy từ Xiaomi Mi MIX Alpha.


Theo video đến từ TechDroider, Xiaomi Mi 11 xuất hiện với một vẻ ngoài vô cùng hoàn mỹ và bóng bẩy. Máy sở hữu màn hình tràn viền siêu đẹp và không hề có bất kỳ điểm khuyết nào, điều này cho thấy thiết bị sẽ được tích hợp camera selfie ẩn.


Hơn thế nữa, các nhà thiết kế còn loại bỏ toàn bộ các cổng kết nối của máy, làm cho kết cấu trở nên liền mạch. Mặt sau của thiết bị là sự xuất hiện của cụm camera được xếp theo chiều dọc với cảm biến chính 192 MP, giống như trên mẫu concept của Mi MIX Alpha trước đây.

Cùng với đó, giao diện cài đặt của Mi 11 cũng hé lộ thêm rằng máy sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 875 mạnh mẽ. Đây là video concept thiết kế Xiaomi Mi 11:

Nếu ý tưởng này được hiện thực hóa thì có lẽ người dùng sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi màn hình tràn viền quá đẹp, các cạnh được uốn cong tạo nên sự mềm mại và sang trọng.

Bạn cảm nhận như thế nào về bản concept Xiaomi Mi 11 này?

Nguồn: NotebookCheck[/tintuc]

Super store
Super store